ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕರ್ನಾಟಕ
ನಾಗರಿಕರು ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕರ್ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು. ನಾಗರಿಕರು ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಸಂಬಂಧಿತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ರಚಿಸಿದ ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕರ್ನಾಟಕ ಸೈಟ್ ಎಲ್ಲಾ ಮುಖ್ಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಿದ್ದೇವೆ.
ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕರ್ನಾಟಕ ಸೇವಾ ಸಿಂಧು
ಕರ್ನಾಟಕವು ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕರ ನಡುವೆ ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ನಿಗಮಗಳ ನಡುವೆ ಅಥವಾ ಸರ್ಕಾರದೊಳಗಿನ
ಏಜೆನ್ಸಿ ಗಳ ನಡುವೆ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಒಂದು ಸಮಗ್ರ ಹೆಬ್ಬಾಗಿಲು
ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
- ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಧನ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಉತ್ತಮ ಆರ್ಥಿಕ ನಿರ್ವಹಣೆ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕರ್ನಾಟಕದ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.
- ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ನಾಗರಿಕರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಸರ್ಕಾರಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ
- ಸೇವಾ ಸಿಂಧವನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ವಿವಿಧ ಸೇವಾ ವಿತರಣಾ ಚಾನೆಲ್ ಗಳು, ಗ್ರಾಮ ಓನ್, ಜನಸೇವಕ, ಕರ್ನಾಟಕ ಓನ್, ಬೆಂಗಳೂರು ಒನ್ ದಂತಹ ನಾಗರಿಕ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಗಿದ್ದು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಇಲಾಖೆಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತರುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
- ನಗದುರಹಿತ, ಮುಖ ರಹಿತ ಮತ್ತು ಕಾಗದ ರಹಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಇದರ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.
- ಇದು ನಾಗರೀಕರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ವೆಚ್ಚ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ಸರ್ಕಾರಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ.
- ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕಡಿಮೆ ಟರ್ನ್ ಅರೌಂಡ್ ಸಮಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕನಿಷ್ಠ ಬೇಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಅವಕಾಶದ ವೆಚ್ಚದ ಮೂಲಕ ಜಗಳಮುಕ್ತ ಸೇವಾ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಯುತ ಕರ್ಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಇಲಾಖೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಇಲಾಖೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಾಗರಿಕ ಸೇವಾ ವಿತರಣಾ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಉದ್ದೇಶ
ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗುರಿಯು ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲಾ ಸಾರ್ವಜನಿಕ
ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ಈಗ ಕಲ್ಯಾಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು
ನಾಗರಿಕರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸರ್ಕಾರಿ ಇಲಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ
ರಾಜ್ಯಸಭೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆಯಲು ಅವರು ಅಧಿಕೃತ ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಸರ್ವಿಸ್ ಪ್ಲಸ್ ಎಂಬ ಕರ್ನಾಟಕ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಗೆ
ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಸರ್ಕಾರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಸರ್ವಿಸ್ ಪ್ಲಸ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಬಳಕೆಯೊಂದಿಗೆ
ಅರ್ಜಿದಾರರ ವಿವರಗಳನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸೇವೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕದ ನಿವಾಸಿಗಳು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ಪರಿಚಯಿಸಿದ ಹೊಸ ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕರ್ನಾಟಕ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ.
- ಕಂದಾಯ ಇಲಾಖೆ
- ವಾಣಿಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆ
- ಡ್ರಗ್ ಜಾರಿ ವಿಭಾಗ
- ಆಹಾರ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕ ಸರಬರಾಜು ಇಲಾಖೆ
- ಯೋಜನಾ ಇಲಾಖೆ
- ಸಾರಿಗೆ ಇಲಾಖೆ
- ಆಯುಷ್ ವಿಭಾಗ
- ಯುವ ಸಬಲೀಕರಣ ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡಾ ಇಲಾಖೆ
- ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾತಿನಿತ್ಯ ಭಾಗ
- ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇಲಾಖೆ
- ಹಿರಿಯ ಸಬಲೀಕರಣ ಇಲಾಖೆ
- ಮಹಿಳಾ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ಕಲ್ಯಾಣ ಇಲಾಖೆ
- ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಸುಧಾರಣೆ ಇಲಾಖೆ
- ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರಸಭೆ
- ಬ್ಯುರೋ ಆಫ್ ಲೇಬರ್ ಸ್ಟಾಟಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್
ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಆಗುವ ಅನುಕೂಲಗಳು
ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಪೋರ್ಟಲ್ ನ ಪರಿಚಯದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ನಾಗರಿಕರು ಹೊಂದಿರುವ ಕೆಲವು ಅನುಕೂಲಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ.
- ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಅದರ ಮೂಲಕ ಅವರು ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ವಿವಿಧ ಇಲಾಖೆಗಳು ಒದಗಿಸುವ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು.
- ನಾಗರಿಕರು ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಬಳಸಬಹುದು ಅವರಿಗೆ ತೆರೆದಿರುವ ಅವಕಾಶದ ವಿಂಡೋನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಆಡಳಿತಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು
- ನಾಗರಿಕರು ತಮ್ಮ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ವಿನಂತಿಗಳ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು
- ಸ್ಥಳೀಯರು ಸಮೀಪದಲ್ಲೇ ಇರುವ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತ್ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ಯಾವುದೇ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸೇವ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೂಲಕ ನಿವಾಸಿ ಆಡಳಿತದಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಬಹುದು
- ನಾಗರಿಕರು ಸಂಯೋಜಿತ ಸಹಾಯವಾಣಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು
ಕಚೇರಿಗಳಿಗೆ ಆಗುವ ಅನುಕೂಲಗಳು
ಸೇವಾ ಸಿಂಧುವಿನ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಇಲಾಖೆಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ- ಕಚೇರಿಗಳು ತಮ್ಮ ಕೇಂದ್ರದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಇದು ಸರಕಾರಿ ಇಲಾಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ
- ಈ ಪೋರ್ಟಲ್ನ ಬೆಳಗಿಂದ ವಿವಿಧ ಅಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ನವೀಕೃತ ಎಂಐಎಸ್ ವರದಿಗಳು ಇಲಾಖೆಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಇದು ಸರ್ಕಾರಿ ಸೇವೆಗಳ ಸುಧಾರಿತ ಅನುಷ್ಠಾನ ಮತ್ತು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ
- ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಕಾಲ (SAKALA) ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು ಸೇವೆಗಳ ಸಂಯೋಜಿತ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ
- ಅತ್ಯಂತ ನವೀಕೃತ ವ್ಯಾಪಾರ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಇದು ಭವಿಷ್ಯದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಜನರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಇಲಾಖೆಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ
ನೊಂದಾಯಿಸುವುದು ಹೇಗೆ
- ಸರ್ಕಾರದ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕು.
- ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ನೊಂದಾಯಿಸಿದ್ದರೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರರ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಬಳಸಿ
- ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಸ ಬಳಕೆದಾರರಾಗಿದ್ದರೆ ಮುಖ್ಯ ಪುಟದ ಕೆಳಗೆ ಇರುವ ಹೊಸ ನೋಂದಣಿ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಬಹುದು
- ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ನೀವು ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ
- ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ
- ಅರ್ಜಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಲ್ಲಿಸು ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಅರ್ಜಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು
ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿವರಿಸಿರುವ ನೇರ ವಿಧಾನವನ್ನು ನೀವು ಅನುಸರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
- ಮೊದಲಿಗೆ ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕು ನೀವು ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಟ್ಯಾಬನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
- ನಿಮ್ಮ ಅರ್ಜಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಐಡಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
- ಡೇಟಾವನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ನಂತರ ಸಲ್ಲಿಸು ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಸಲ್ಲಿಸಿರುವ ಅರ್ಜಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ
ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ
- ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಸರ್ವಿಸ್ ಪ್ಲಸ್ ಲಾಗಿನ್ ಗಾಗಿ ನೀವು ಮೊದಲು ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕು
- ಮುಖಪುಟವು ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ
- ಲಾಗಿನ್ ಅಥವಾ ನೊಂದಣಿ ಆಯ್ಕೆಗಾಗಿ ಹೋಂ ಸ್ಕ್ರೀನ್ನಲ್ಲಿರುವ ನೋಂದಾಯಿತ ಬಳಕೆದಾರರು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು
- ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ನೀವು ಬಳಕೆದಾರರ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಚಾಪುರ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ನಂತರ ಲಾಗಿನ್ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ
- ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಗಳು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಹೇಗೆ
- ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಪೋರ್ಟಲ್ ಅಧಿಕೃತ ಪುಟಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ
- ನೀವು ತಕ್ಷಣ ಮುಖ್ಯ ಪುಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ
- ಮುಖಪುಟದಲ್ಲಿ ಮೆನುಬಾರ್ ನಿಂದ ಸೇವಾಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ನಿಮಗೆ ಹೊಸ ಪುಟ್ಟವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಹೊಸ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಡ್ರಾಪ್ಡೌನ್ ಮೆನುಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ತಾಲೂಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಜಿಲ್ಲೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.
- ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅಭ್ಯರ್ಥಿ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ
- ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಪೋರ್ಟಲ್ ನಾ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ
- ನೀವು ಸೈಟನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ನಿಮಗೆ ಮುಖಪುಟದಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ನೀವು ನೀವು ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದ ಮೂಲಕ ಮಾಡಿದಂತೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊಸ ಪುಟಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ
- ಈ ಹೊಸ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಕಾಣುತ್ತೀರಿ
- ಅದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ನೀವು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು ಈ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಅರ್ಜಿದಾರರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು
ಬಳಕೆದಾರರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ
- ಅಧಿಕೃತ ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಆನ್ಲೈನ್ ಪೋರ್ಟಲ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬೇಕು.
- ನೀವು ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ನಿಮಗೆ ಮುಖಪುಟವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ನೀವು ಈಗ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಕೈಪಿಡಿ ಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು
- ಲಭ್ಯವಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರ ಕೈಪಿಡಿಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು
- ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೈಪಿಡಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನೀವು ಮೊದಲು ಅದನ್ನು ಡ್ರಾಪ್ ಡೌನ್ ಮೆನುವಿನಿಂದ ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು
- ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಬಳಕೆದಾರರ ಕೈಪಿಡಿಯ ಪಿಡಿಎಫ್ ಫೈಲ್ ಕಾಣ ಸಿಗುತ್ತದೆ
- ಅದನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು
ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು
ನೀವು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಸಹಾಯವಾಣಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಇ-ಮೇಲ್ ಕಳಿಸಬಹುದು.
ಕೆಳಗಡೆ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಬೆಂಬಲಕ್ಕಾಗಿ ಇ-ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ
- ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 080-22230282, 080-22279954
- ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ: sevasindhu@karnataka.gov.in
ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುವ ಲಿಂಕ್ ಗಳು
index | links |
---|---|
ನಮ್ಮ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಗ್ರುಪ್ ಸೇರಲು | Click here |
ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು | Click here |